Tuesday, December 13, 2011

கிளிகள் ஏமாற்றம் அடையாது..♥

நீ
வந்து நீரூற்று
இலவம் காயும்
பழுக்கும்..!
கிளிகள் ஏமாற்றம்
அடையாது..♥



குளத்தில் குளிக்கவரும்
நிலவை
ரசிக்க
கரையோரம் காத்திருக்கும்
ஆறறிவு மரம்
நான்..♥


என்றோ வரும்
கனவல்ல
நீ
என்றும் தொடரும்
இரவும் , பகலும்
நீ
எனக்கு?

நேற்று
மழைக்கு
நீ ஒதுங்கிய மரம்
என நினைக்கிறேன் ...
இன்று
இலைகளிலும்
பூக்கள் முளைத்துள்ளது..♥

பூக்களின் புன்னகையை
பின்தொடர்ந்தாள்
உன்
முகவரியை
கண்டுகொள்ளலாம்..♥

உன்
நினைவுகளில் இருந்து
என்னால்
தப்பிக்க முடியாது..!
உன்
நினைவுகளுக்குள்ளேயே
ஒளிவது தவிர
வேறு வழியும்
இல்லை..♥



ஜன்னல் வழி
விழும் அழகு நிலவொளி
உன்னை நினைவு
படுத்துகிறது..!
அதை
எடுத்து மடித்து
வைக்க வேண்டும்..!
நீ
இல்லாத பொழுதில்
உன்னை ரசிக்க..!



என்
கவிதை எல்லாமே
அழகு ஆனால்
பொய்..!
நீ
மட்டும் அழகு
ஆனால் பொய் அல்ல..♥

"காதல்"
செய்யாத தவருக்குதான்
நினைவுகளால்
தண்டனை
குடுக்கும்..♥


 
என்
மௌனம்
உன் செவியடைதிருக்கிறது...
எனக்குள்ளே
கதறுவது
உனக்கு எப்படி கேட்க்கும்..?


 
வெயிலுக்கு
குடைபிடிக்க மழை
வந்தது போல...
தீபதிர்க்காக
காத்திருக்கும் கார்த்திகையில்
நீ வருகிறாய்..♥

தேவதை
எல்லாம் வெள்ளை நிறம்
என
யார் சொன்னது..!
நீ
கருப்பு நிற தேவதை..♥





நீ
மலையா.?
மழையா.?
என்னை
நசுக்கவும் செய்கிறாய்.?
நனைக்கவும் செய்கிறாய்.?



நான்
இருக்கும் வரை
என்
சரிபாதி ..நீ
இறந்தபின்
என்
சமாதி ..நீ



எனக்கு இன்னொரு முகவரியும் உண்டு தெரியுமா...?
உன் பார்வை,
உன் நிழல்,
உன் நியாபகம்,
நீ..♥



உன்
புன்னகை
பூக்களின்
ஜாதிப்பெயர்...♥





மக்கள் - தமிழ் மக்களின் வலை திரட்டி.

2 comments:

NILA ( நிலா ) said...

வசந்தங்களில்
மட்டுமே ..
பூக்கள் பூக்குமாம்..
ஆனால்..
நீ மட்டும் எப்படி
கவிச்சோலையாய் ...
எப்பொழுதும்...!!!
~நிலா

துரைடேனியல் said...

Arumai Sago. Very Nice.

Post a Comment